Hướng dẫn cách kích bình xe máy

Kích bình xe máy là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả khi xe bị hết bình. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà bằng các bước hướng dẫn chi tiết, hoặc gọi dịch vụ kích bình xe máy của Alo247 để được hỗ trợ chuyên nghiệp. Dịch vụ của Alo247 không chỉ nhanh chóng, an toàn mà còn có chi phí hợp lý, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hãy lưu ý bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra bình ắc quy để tránh gặp phải tình huống xe hết bình trong tương lai.

Khi xe máy bị hết bình ắc quy, việc kích bình để khởi động lại xe là một giải pháp hữu ích và cần thiết. Kích bình xe máy không chỉ giúp bạn khắc phục tình trạng xe không khởi động được. Mà còn tiết kiệm thời gian và công sức. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kích bình xe máy tại nhà và kích điện ắc quy xe máy bao nhiêu tiền. Và giới thiệu dịch vụ kích bình xe máy của Alo247.

Hướng dẫn cách kích bình xe máy tại nhà

Cách kích bình xe máy tại nhà là một kỹ năng quan trọng giúp bạn tự mình kích bình ắc quy xe máy mà không cần nhờ đến dịch vụ bên ngoài. Dưới đây là các bước hướng dẫn kích bình xe máy:

Bạn cần chuẩn bị dụng cụ. Một bộ kích bình ắc quy xe máy. Bao gồm dây kích bình và một bình ắc quy dự phòng hoặc xe máy khác còn điện. Tiếp theo kết nối dây kích bằng cách nối kẹp của dây màu đỏ vào cực dương (+) của bình acquy hết điện trên xe máy. Nối đầu còn lại của dây đỏ vào cực dương (+) của bình ắc quy dự phòng hoặc xe máy còn điện. Nối kẹp của dây màu đen vào cực âm (-) của bình ắc quy dự phòng hoặc xe máy còn điện.

Cuối cùng, nối đầu còn lại của dây đen vào một điểm kim loại không sơn trên xe máy bị hết bình (có thể là khung xe). Sau khi kết nối dây kích, Hãy khởi động xe máy có bình dự phòng trước và để máy chạy khoảng 5-10 phút. Sau đó, thử khởi động xe máy bị hết bình. Nếu xe khởi động thành công, để máy chạy thêm một thời gian để bình ắc quy được sạc đầy. Khi xe đã khởi động ổn định, tháo dây kích theo thứ tự ngược lại. Đầu tiên là dây màu đen, sau đó là dây màu đỏ. Đảm bảo rằng các đầu kẹp không chạm nhau. Hoặc chạm vào các bộ phận kim loại khác để tránh gây chập điện.

Hướng dẫn cách kích bình xe máy tại nhà

Dịch vụ có thể bạn quan tâm: Cứu hộ ắc quy

Gọi dịch vụ kích bình xe máy Alo247

Kích ắc quy xe máy bao nhiêu tiền? Kích bình xe máy bao nhiêu tiền? Kích điện xe máy hết bao nhiêu tiền? Là những câu hỏi mà khách hàng thắc mắc . Vì vậy, dịch vụ kích bình xe máy Alo247 sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn. Alo247 là lựa chọn tuyệt vời và đáng tin cậy cho khách hàng. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp của Alo247:

Nhanh chóng và tiện lợi là tiêu chí hàng đầu của dịch vụ Alo247. Luôn cung cấp dịch vụ kích ắc quy xe máy nhanh chóng. Chỉ cần một cuộc gọi, chúng tôi sẽ có mặt tại hiện trường để hỗ trợ khách hàng. Nổi bật với đội ngũ chuyên nghiệp và an toàn. Đội ngũ kỹ thuật viên của Alo247 được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ dụng cụ. Alo247 luôn đảm bảo việc kích bình diễn ra an toàn và hiệu quả.

Gọi dịch vụ kích bình xe máy Alo247

Không chỉ tiện lợi, chuyên nghiệp mà còn chi phí cực kì hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Dịch vụ kích điện xe máy của Alo247 có giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chi phí kích bình xe máy tại Alo247 thường dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng. Tùy thuộc vào từng khu vực và thời điểm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 bất kể thời gian và thời tiết. Giúp bạn khắc phục tình huống xe hết bình mọi lúc, mọi nơi. Hãy liên lạc ngay với Alo247 để được hỗ trợ và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Cam kết
Có mặt ngay xử lý sự cố
Thợ tay nghề giỏi - Trách nhiệm cao
Chi phí hợp lý
Bảo hành uy tín sau khi sửa
Nội thành: Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
Ngoại thành: Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm
Gọi thợ
Sửa chữa tại nhà
Dịch vụ
Sửa chữa tại nhà & Cứu hộ khẩn cấp