Hướng dẫn sửa lỗi nồi áp suất không vào điện

Nồi áp suất đã trở thành thiết bị thiết yếu cho nhiều đình, hỗ trợ các chị em nội trợ trong việc chế biến thức ăn. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ gặp không ít sự cố xảy ra. Hãy cùng Alo247 xem qua bài viết sau để biết cách khắc phục sự cố ở nồi áp suất nhé!

Bạn muốn sửa nồi cơm áp suất nhanh chóng, giá rẻ nhưng hiện hiện có vô số đơn vị cung cấp dịch vụ khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào ? Đừng lo lắng, hãy liên hệ với trung tâm sửa chữa sửa nồi áp suất không vào điện Alo247. Mọi hư hỏng trên thiết bị nồi áp suất của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng, triệt để với mức giá cạnh tranh hợp lý nhất thị trường. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cho bạn dùng nồi áp suất đúng cách ở bài viết dưới đây.

Nguyên nhân nồi áp suất không vào điện

Nồi áp suất là thiết bị gia dụng giúp nấu ăn tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian. Nhờ thiết kế sang trọng cùng tính năng vượt trội, nồi áp suất là thiết bị ngày càng được ưa chuộng tại gian bếp của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên cũng có những lúc nồi áp suất không vào điện làm bạn không thể nấu ăn và khiến bạn cảm thấy đau đầu. Vậy nguyên nhân là do đâu?

-Do dây nguồn có vấn đề. Làm cho màn hình không có đèn báo sáng, tê liệt hoàn toàn.

-Do cầu chì nổ dẫn đến mất nguồn

Cầu chì quá nhiệt cũng dễ khiến nồi áp suất không thể hoạt động với công suất như mong muốn.

-Nguồn điện không ổn định, chập chờn hoặc quá tải.

-Do bo mạch điều khiển có vấn đề đã làm mất nguồn điện vào nồi suất

-Màn hình không có đèn báo, rơ le, bảng nguồn bị hỏng cũng là nguyên nhân

-Hỏng bộ nguồn cấp trước cũng làm hỏng tất cả bộ nguồn vào nồi

-Dây bên trong tiếp xúc kém

-Không vệ sinh nồi sau khi sử dụng

-Dây nguồn và dây bên trong bị đứt, bị hỏng dẫn đến mất kết nối với nhau.

Trên đây Alo247 đã chỉ ra cho bạn lỗi nồi áp suất không vào điện. Bạn cần nắm được những điều này để quá trình sử dụng nồi áp suất được an toàn và tiện lợi.

Nguyên nhân nồi áp suất không vào điện

Dịch vụ có thể bạn quan tâm: Sửa nồi áp suất điện

Mách bạn sửa lỗi nồi áp suất điện không vào điện tại nhà

Sau một thời gian dài sử dụng, nồi cơm áp suất của bạn có thể gặp phải sự cố hỏng hóc. Sau đây Alo247 xin chia sẻ cách sửa nồi áp suất không vào điện mời bạn đọc tham khảo nhé.

Đầu tiên các bạn cần kiểm tra cho mình nguồn điện ở ổ cắm có tốt không. Kiểm tra tiếp theo dây điện nguồn có bị đứt không hay có chập chờn không. Hoặc  cần kiểm tra nguồn điện ở ổ cắm và dây bên trong có kết nối tốt hay không.

Khi nguồn điện tốt bước tiếp theo bạn cần làm là cần kiểm tra bo mạch điều khiển. Với việc kiểm tra này bạn phải cần có chuyên môn về điện tử. Cũng như biết nguyên lý hoạt động của nồi áp suất mới có thể xử lý tốt được. Vì đây là lỗi kĩ thuật phức tạp và bạn không thể tự sửa nồi áp suất tại nhà. Mình khuyên các bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Để được tư vấn và kiểm tra sửa chữa tránh gây ra chập cháy nổ.

Với bảng hiển thị hoặc rơ le hỏng, bạn hãy thay mới các linh kiện này để đảm bảo an toàn.

Nếu bạn đã cố gắng sửa qua hướng dẫn của chúng tôi mà vấn không khắc phục được sự cố của nồi áp suất nhà bạn lúc này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được gặp kỹ thuật viên để được tư vấn. Cũng như đặt lịch sửa sữa nhanh nhất không mất thời gian.

Mách bạn sửa lỗi nồi áp suất điện không vào điện tại nhà

Những lưu ý dùng nồi áp suất đúng cách

Nồi áp suất điện là sản phẩm thông dụng trong mỗi gia đình. Nhưng để sử dụng thiết bị này một cách an toàn, chống cháy nổ tốt thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu cách dùng nồi áp suất đúng cách  để bảo vệ cho mình và những người thân yêu trong nội dung bài viết này.

-Cần kiểm tra nồi áp suất điện trước khi nấu

Hãy kiểm tra cẩn thận trước khi dùng không mất quá nhiều thời gian. Đảm bảo sự an toàn cho bạn và những người xung quanh.

-Đảm bảo nguồn điện sử dụng của ổn định

-Nấu lượng nguyên liệu thích hợp

Nấu với lượng thức ăn phù hợp thấp hoặc bằng 2/3 dung tích nồi. Cũng cần lưu ý lượng nước sử dụng, không nên để quá ít.

-Chú ý không mở nắp nồi áp suất điện đột ngột.

– Vệ sinh nồi áp suất điện sau mỗi lần sử dụng

Nên thực hiện vệ sinh các bộ phần của nồi sau mỗi lần sử dụng. Nhằm giữ gìn vệ sinh cho mỗi lần nấu ăn sau cũng như nâng cao độ bền cho sản phẩm.

-Không dùng nồi áp suất điện nấu trên bếp lửa

-Lưu ý bảo quản nồi áp suất điện

Kiểm tra toàn bộ lại nồi trước khi tái sử dụng, nhất là sau khi bảo quản nồi trong thời gian dài. Để đảm bảo tình trạng tốt nhất khi nồi hoạt động.

Những lưu ý dùng nồi áp suất đúng cách

Để sử dụng nồi áp suất điện chống cháy nổ an toàn nhất bạn đừng bỏ lỡ lưu ý quan trọng được nhắc tới trên đây. Hãy dùng đồ gia dụng gia đình đúng cách để bảo vệ sự an toàn cho bạn và những người thân yêu.

Cam kết
Có mặt ngay xử lý sự cố
Thợ tay nghề giỏi - Trách nhiệm cao
Chi phí hợp lý
Bảo hành uy tín sau khi sửa
Nội thành: Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
Ngoại thành: Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm
Gọi thợ
Sửa chữa tại nhà
Dịch vụ
Sửa chữa tại nhà & Cứu hộ khẩn cấp