Tìm hiểu về thiết bị kích bình xe ô tô

Bộ kích điện ô tô là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết, giúp tài xế có thể xử lý những sự cố phát sinh khi đang di chuyển trên đường như ắc quy hết điện không thể nổ máy.

Không phải thiết bị nào cũng tốt và đảm bảo an toàn cho xe khi đánh lửa. Bài viết dưới đây của Alo247 sẽ giới thiệu những thiết bị kích bình xe ô tô, dây kích bình ô tô, cục kích bình xe hơi, pin kích bình xe hơi, chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín và giá kích bình điện ô tô, mời bạn đọc tham khảo.

Bình kích nổ xe ô tô

Bình kích ô tô là thiết bị kích bình xe hơi cung cấp điện để khởi động xe. Giúp phương tiện chuyển từ trạng thái nghỉ sang trạng thái hoạt động ngay lập tức. Với thiết kế nhỏ gọn và công suất mạnh mẽ. Bình kích điện ô tô giúp xe ô tô có thể khởi động lại trong trường hợp ắc quy gặp sự cố.

Tất cả các hệ thống điện trên xe hơi, bao gồm hệ thống khởi động, điều khiển động cơ, chiếu sáng, tín hiệu,… Đều phụ thuộc vào ắc quy ô tô để cung cấp năng lượng hoạt động. Vì vậy, ắc quy ô tô là một thành phần quan trọng và người dùng cần phải tìm hiểu kỹ cách bảo dưỡng ắc quy ô tô. Để kéo dài tuổi thọ và giảm thiểu nguy cơ gặp sự cố khi di chuyển trên đường.

Alo247 là một trong những đơn vị cung cấp bình kích nổ xe ô tô uy tín tại Việt Nam. Và là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của Alo247 là những chuyên gia tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Alo247 còn cung cấp dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tận tâm, đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

bộ kích nổ xe ô tô

Dịch vụ có thể bạn quan tâm: Cứu hộ ắc quy ô tô

Dây kích bình ô tô

Dây kích bình ô tô là loại dây giúp bạn khởi động được xe ô tô hết điện bình ắc quy. Bằng cách nối sợi dây kích này vào bình ắc quy của một chiếc xe hơi đang nổ khác. Nhờ có loại dây kích này mà bạn có thể khởi động xe hơi bình ắc quy đã hết điện.

Dây kích bình ắc quy ô tô có cấu tạo gồm:

  • Dây đồng với tiết diện lớn, đường kính lõi dây to.
  • Lớp vỏ bằng nhựa hoặc cao su cách điện chống nước ngăn cản hiện tượng rò rỉ điện, bị chạm chập khi câu bình.
  • Kẹp điện được làm bằng kim loại mạ đồng tĩnh điện giúp dẫn điện tốt. Có tay cầm chắc chắn, dưới 2 đuôi kẹp được bọc bằng cao su cách điện.
  • Mỗi loại dây kích ắc quy ô tô sẽ có khả năng chịu tải dòng điện nhất định. Khả năng chịu tải của chúng phụ thuộc vào kích thước lõi đồng.

Dây kích bình ô tô là công cụ hữu ích giúp khởi động xe khi bình ắc quy hết điện, bằng cách kết nối với bình ắc quy của xe khác. Pin kích bình xe hơi có thể cung cấp nguồn điện để khởi động xe ngay lập tức. Giá kích bình ô tô thường dao động tùy thuộc vào chất lượng và kích thước dây. Để đảm bảo hiệu quả, hãy chọn dây có khả năng chịu tải phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dây kích bình ô tô

Cục kích bình xe tải

Cục kích bình xe tải là giải pháp hỗ trợ cho bạn. Trong những trường hợp xe ô tô chết máy, điện thoại, laptop hết pin khi đang đi trên đường. Bạn sẽ làm gì khi chiếc xe của bạn đột nhiên hết bình không thể khởi động? Bạn cần mua một bình ắc quy mới? Nhờ xe khác tới kích nổ ô tô hay là chờ đợi và gọi cứu hộ?

Đặc điểm của bộ kích bình xe tải

– Kích nổ ô tô trong những trường hợp khẩn cấp: Ắc quy không lưu trữ được điện hoặc hết điện do quên tắt đèn.
– Đèn LED siêu sáng giúp dễ dàng sử dụng trong đêm, mất điện. Phát tín hiệu trong những trường hợp khẩn cấp

Việc chọn cục kích bình xe hơi của một doanh nghiệp đáng tin cậy là rất quan trọng. Để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị kích bình ô tô, Alo247 là một trong những doanh nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực ắc quy tại Việt Nam.

Cục kích bình xe tải

Alo247 không chỉ cung cấp các thiết bị kích bình xe tải mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Họ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, giúp giải quyết các tình huống khẩn cấp nhanh chóng và dễ dàng.

Cam kết
Có mặt ngay xử lý sự cố
Thợ tay nghề giỏi - Trách nhiệm cao
Chi phí hợp lý
Bảo hành uy tín sau khi sửa
Nội thành: Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
Ngoại thành: Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm
Gọi thợ
Sửa chữa tại nhà
Dịch vụ
Sửa chữa tại nhà & Cứu hộ khẩn cấp